วันพุธที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2550

ฝนตก...เรียนคอม

สวัสดีค่ะ
ฝนตก...นั่งอยู่ในห้องคอม... (คาบคอมที่โรงเรียนน่ะ เหอะ ๆ) ภาวนาให้มันไม่หยุดตกจะได้ไม่ต้องกลับไปเรียนต่อ (ความคิดของเด็กนักเรียนเหรอเนี่ย!?)

เพิ่งสอบกลางภาคเสร็จไป เมื่อวานหยุดเรียนเลยอ่าน Harry Potter and the Deathly Hallows จนจบ เป็นเล่มที่เกินความคาดหมายมาก (จากเล่ม 5 กับเล่ม 6) เลิกสนใจเจ้าเด็กแว่นมีแผลเป็นบนหน้าผากไปใส่ใจเด็กแว่นมรณะไปแล้ว พออ่านเล่มนี้ทำให้กลับมาคลั่งเด็กแว่นแผลเป็นอีก อ่านจบแล้วสรุปได้ว่า A grand and profound ending, with very touching secrets... Bravo, Rowling!
ตอนเช้าอ่านแฮร์รี่ 3 ชั่วโมง ตอนบ่ายดูโคนันตอน 479 อีก 2 ชั่วโมง (เป็นตอนพิเศษ) นัทสึกิจังนักสืบทิศใต้น่ารักม้าก....มาก ดูไปกรี๊ดไป อุตส่าห์สูบจากบิทห้องสมุด (tokyotosho) ช่วงสอบ (ส่งผลให้คะแนนกลางภาคออกมา.... แต่มันก็น่าพอใจนะ ^ ^) ดูจบเลยนั่งขุด PV เก่า ๆ ที่โหลดมาดองไว้มาดูอีก แล้วก็นั่งดู PV เจ๊ไมจนหนำใจ หมดเป็นอีกชั่วโมงกว่า ตาแฉะแล้วจึงได้ปิดคอมแลเปิดฝาเปียโนมาซ้อม (อาทิตย์นึงอินี่จะซ้อมซัก 5-10 นาที ถ้าไม่มีวันหยุด)

Spoiler
กลายเป็นว่าสเนปเป็นบุคคลที่...แทบจะเป็นพระเอกได้เลย ตอน The Prince's Tale ซึ้งมาก เราอ่านไปน้ำตาตกแหมะ ๆ แอบเกลียดพ่อแฮร์รี่ลึก ๆ คิดว่าที่สเนปโหดกับแฮร์รี่เพราะว่า ไม่อยากให้แฮร์รี่เหมือนเจมส์ อยากให้เหมือนลิลลี่มากกว่า

หมดเวลา อาจารย์ไล่แล้วอ่า ^ ^
Hikaru

1 ความคิดเห็น:

!!**~~LITTLE_OWLET_OF_SIBERIA~~**!! กล่าวว่า...

เราอ่านแล้วนำตาไหลหลายฉากเรยยยยยยย

เล่มนี้สุดยอดจิงงงงงงงๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

เรารัก เจ.เค.!!!